Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Hướng dẫn kiếm tiền làm việc online 30 phút với LibertaGia.com

Trong khi hàng triệu người trên thế giới đang lãng phí thời gian tiền bạc khi truy cập internet vào một mục đích nào đó  thì không ít một nhóm người khác lại vừa truy cập internet lại vừa kiếm ra tiền ....Vậy họ đã làm gì và làm ra sao ?
Có rất nhiều người có thể kiếm tiền dựa vào internet bằng nhiều cách khác nhau và hôm nay tôi sẽ  chỉ cho các bạn một phương pháp rất hữu hiệu, tôi không nghĩ nó quá khó với các bạn .


Bước 1. Bắt đầu

Bạn cần phải đăng ký một tài khoản tại liên kết của người giới thiệu thông tin cho bạn.
Đầu tiên bạn vào link sau để đăng kí:http://libertagia.com/anhmuonbiet





Video hướng dẫn đăng ký tài khoản miễn phí LIBERTAGIA:
https://www.youtube.com/watch?v=LyzVP2pdSN8






Sau khi nhấp vào link đăng ký chọn Confirm xác nhận tôi là Sponser người bảo trợ của bạn và điền vào như trên hình hướng dẫn để tiến hành đăng ký.

Bạn phải đăng ký sử dụng thông tin thực tế, bởi vì điều này chỉ có thể được tạo ra một lần, và không thể có nhiều hơn một tài khoản cho mỗi người. Điền vào các "Số tài liệu nhận dạng'' khoảng cách với số ID thực sự của bạn và tất cả các con số hoặc chữ cái. ( Lưu ý: Số tài liệu nhận dạng có thể là CMND, PASSPOST)

Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn kiểm tra hộp thư của bạn và khi bạn kích hoạt tài khoản của bạn.  Đăng nhập vào phòng ảo của bạn vào liên kết: http://libertagia.com/office/members/login và bạn chọn “LOGIN” để đăng nhập bằng email và mật khẩu của bạn và đi đến bước tiếp theo!

Bước 2: Đi tới nhiệm vụ và làm công việc hàng ngày
(đây là công việc của các bạn)


Công việc sẽ được lặp đi lặp lại hằng ngày một cách rất đơn giản chỉ với 15 nhiệm vụ ,mỗi nhiệm vụ đều như nhau sau  90 giây chạy ngược, mình đã gói gọn tất cả trong video này.

NẾU CÁC BẠN CHƯA HIỂU THÌ HÃY ĐỌC PHẦN NÀY .
1. Bạn chọn Tasks ở bên trái sẽ hiện ra các nhiệm vụ bạn phải làm ngày hôm đó
2. Bạn click chuột vào ô “Start Today Tasks” để làm việc 15 nhiệm vụ bên trái đã hiện ra chờ bạn hoàn thành. Mỗi nhiệm vụ mất 90s.
 3. Bạn click chuột vào dòng “Click here to do the task

4. Một mã sẽ hiện lên trên ô Code, bạn chọn “GO TO PAGE” để đến trang quảng cáo, hệ thống sẽ đếm ngược 90s xem quảng cáo. Nếu bạn hiểu và quan tâm đến quảng cáo phía dưới hãy xem bình thường, đây là các trang web trả tiền cho libertagia.
Lưu ý: Đôi khi vẫn có lỗi xảy ra như 90s không đếm ngược hoặc khi bạn đánh kết quả trang web đứng hoài, lúc đó bạn ấn phím F5 để load lại tab đó, tránh tắt nó đi vì nếu tắt đi bạn sẽ phải làm lại cả 10 nhiệm vụ

5. Sau khi hết 90s đếm ngược sẽ hiện ra một hình ảnh Capcha bạn điền kí tự trong ảnh vào ô trống và chọn “Finish this task”


6. Trang web sẽ hiện lên thông báo “Task successfully performed. Now you can close this tab”. Vậy là bạn đã hoàn thành xong 1 nhiệm vụ.


7. Bạn hãy đóng tab đó lại và hoàn thành nốt các nhiệm vụ còn lại theo chu trình trên:


8. Khi bạn hoàn thành 15 nhiệm vụ, hệ thống sẽ cập nhật tiền và ghi ngay tại bảng Status cho bạn (như trong hình dưới đã cập nhật kết quả làm việc của tôi ngày 10/06/2014 và nhận được 3$ cho ngày đó)


Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước để làm cho 1 ngày, những ngày sau bạn cũng sẽ lặp đi lặp lại làm bước 6. Xin lưu ý, trang web chỉ công nhận tối đa 5 ngày làm việc/tuần của bạn. Nếu bạn làm quá 5 ngày cũng sẽ chỉ nhận được tiền của 5 ngày.
Bạn thấy công việc khá dễ dàng phải không? Nhưng còn về thu nhập thì sao?
Thu nhập của bạn sẽ là 3$ x 5 ngày = 15$/tuần (khoảng hơn 300k/tuần).

Và 15$ x 4 tuần = 60$/tháng (khoảng 1tr2/tháng)

Khi nào bạn đủ 300$ bạn sẽ được rút và số tiền sẽ được gửi về tài khoản ngân hàng của bạn.

CÓ LẼ ĐIỀU CÁC BẠN ĐANG THẮC MẮC : LÀM SAO ĐỂ LIBERTAGIA TRẢ TIỀN CHO CÁC BẠN ? Các bạn hãy đọc và hoàn thiện hồ sơ ở bước 3 và bước 4. 

Bước 3. Cập nhật hồ sơ cá nhân

Để cập nhật thông tin cá nhân ta làm như sau:

Sau khi đăng nhập bạn đi đến menu “Profile” để cập nhật thông tin cá nhân và chọn "edit" và điền nội dung như sau:

1. Điền địa chỉ theo CMND (Address)

2. Điền quận/huyện theo CMND (District)

3. Điền thành phố/tỉnh theo CMND (City)

4. Điền mã bưu chính của tỉnh/thành phố (Click vào đây để lấy Postal Code) tham khảo ở cuối bài viết.VD VUNGTAU là 74000....

5. Số điện thoại của bạn (Mobile Number)
Sau đó bạn nhấn Save để lưu lại những thay đổi của bạn.


LƯU Ý: Sau khi đăng ký, nộp các tài liệu để chứng minh quyền sở hữu LibertaGia là cần thiết.

Cập nhật ảnh CMND bằng cách chọn Upload Documents:

Chọn Choose File và đưa ảnh chụp CMND của bạn lên

1. Ảnh chụp mặt trước CMND (Document Front Picture)

2. Ảnh chụp mặt sau CMND (Document Back Picture)

3. Ảnh ghi lại rõ địa chỉ trên CMND của bạn (Address Picture), bạn nên làm bằng paint. (Bạn có thể dùng ảnh chụp mặt trước CMND ở phần 1 cũng được miễn là ảnh chứa giấy tờ đó xác thực được địa chỉ thường trú của bạn).
- Cập nhât trước 30 ngày kể từ khi bạn kích hoạt tài khoản để công ty xác minh bạn khôi phải Robot


Bước 4: Cấu hình thanh toán tài khoản ngân hàng

Để yêu cầu rút tiền từ LibertaGia, bạn cần đăng ký tài khoản ngân hàng của bạn trong LibertaGia, ngày yêu cầu rút tiền là chủ nhật tuần thứ 3 của mỗi tháng và công ty gửi vào tài khoản ngân hàng. Để đăng ký chi tiết ngân hàng của bạn theo từng bước hình ảnh và mô tả dưới đây:


Bạn truy cập vào backoffice: http://libertagia.com/login và làm như sau:
1: Đi đến Profile
2: Đi đến bank data

Nhập nội dung như trong hình hướng dẫn: ( Chấp nhận thẻ VISA/Master Card, American Express của ngân hàng thực)


1 - NIB / Số tài khoản: . nhập vào đây NIB từ tài khoản ngân hàng của bạn NIB là số nhận dạng của Ngân hàng bao gồm 21 chữ số với 4 số mã đầu tiên ngân hàng nơi tài khoản được cư trú tiếp theo là mã vạch hoặc cơ quan (4 chữ số), số tài khoản 11 chữ số tiếp theo và 2 chữ số cuối cùng kiểm soát (kiểm tra). Cách dễ nhất để có được NIB được thông báo chi nhánh ngân hàng của bạn.


2 - IBAN: IBAN đây nhập vào tài khoản ngân hàng của bạn. Tên của nó xuất phát từ từ viết tắt trong tiếng Anh IBAN (International Số tài khoản ngân hàng).IBAN là một số tài khoản ngân hàng quốc tế, đề cập đến một tiêu chuẩn để xác định các tài khoản ngân hàng để tạo điều kiện giao dịch quốc tế. 


3 - SWIFT Code: BIC ( Mã định danh Ngân hàng) còn được gọi là SWIFT Code (Society for Worldwide Interbank Financial viễn thông) cho các ngân hàng của người thụ hưởng, sử dụng cho các giao dịch tài chính trên toàn thế giới. Hoàn thành các thông tin được cung cấp bởi các IBAN. Thường bao gồm 11 ký tự, mặc dù đôi khi chỉ có 8 Để biết có. BIC / SWIFT từ ngân hàng của bạn, hãy vào:

BIC / Swift Banks tại Viet Nam  - <<< Click vào đây Swift code ngân hàng tại Viet Nam>>>

BIC / Swift  Banks tại Brazil - http://www.theswiftcodes.com/brazil/

BIC / Swift Banks tại Portugal - http://www.theswiftcodes.com/portugal/

BIC / Swift Banks tại other countries - http://www.theswiftcodes.com/


Nếu tài khoản ngân hàng của bạn không nằm trong danh sách này, hãy hỏi BIC hoặc mã SWIFT với người quản lý tài khoản ngân hàng của bạn tại ngân hàng

4 - Account Owner:  Trong lĩnh vực này, bạn nhập tên đầy đủ của chủ sở hữu tài khoản.



5 - Lab_Bank_Infor - Trong lĩnh vực này nhập tên giao dịch quốc tế của ngân hàng.
Ví dụ: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương VN

Tên Thường Gọi: Vietcombank

Tên Giao Dịch Quốc Tế/Bank Name: Bank For Foreign Trade Of VietNam

Swift code: BFTVVNVX

6 -Bank Address - Đặt địa chỉ của ngân hàng. Đường phố, khu phố, thành phố, tiểu bang, quốc gia.





7 - Extra Information - Trong lĩnh vực này nhập thông tin thêm, chẳng hạn như số SSN, cơ quan, tài khoản ngân hàng, vv hoạt động.

Bởi cuối cùng bấm SAVE và lưu dữ liệu của bạn.

Chú ý: Chỉ có tài khoản vãng lai và CPF giữ gia nhập LibertaGia. Nếu bạn không có tài khoản kiểm tra, bạn có thể chuyển giữa các thông tin đăng nhập và yêu cầu người khác để yêu cầu phục vụ cho bạn. 
Các LibertaGia có 3 cách để nhận được tiền thưởng. Kiểm tra: Làm thế nào để có được những lợi ích của LibertaGia
Một khi bạn hoàn thành thông tin cá nhân của bạn nhìn vào đó màu đỏ tôi thực hiện để bắt mắt của bạn, bởi vì Libertagia có 2 cách để rút tiền của bạn:

=> Thẻ ghi nợ mà chi phí $ 30 (điều này sẽ được giảm giá từ sự cân bằng của bạn). Bạn sẽ có thể sử dụng nó bất cứ nơi nào bạn muốn trên toàn thế giới, và nó giống hơn một thẻ VISA chung. Các hình vuông màu đỏ cho thấy những gì bạn cần để hoàn thành để yêu cầu thẻ ghi nợ Libertagia của riêng bạn. Bạn cũng phải làm điều này nếu bạn không muốn yêu cầu thẻ của bạn. Bạn phải tải lên 3 tài liệu pdf. Hãy mở tài liệu này và bạn sẽ tìm thấy ở đó những gì bạn có để quét: Libertagia Upload Validation Documents.

=> Chuyển khoản: nếu bạn thích để chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn, bạn có thể làm điều đó.Trong bảng điều khiển của bạn, vào "Financial'' phần và mở tùy chọn của nó. Bấm vào "Withdrawal". Mặt khác, nếu bạn muốn sử dụng tiền của mình để đầu tư vào một gói bảo hiểm, bạn có thể vào "Upgrade", và sau đó đến "Perform Upgrade" để chọn kế hoạch nâng cấp của bạn. Điều này chỉ có thể được sử dụng để tải lên các quỹ để mua gói bảo hiểm hoặc các sản phẩm của Libertagia.


Nếu muốn kiếm được nhiều hơn 3$/ngày thì hãy giới thiệu người khác vào làm việc qua link của bạn. Bạn sẽ thu được % từ những người  này.





Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.
Các bạn có thể liên hệ :0927.099.700
hoặc tham khảo thêm tại .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét